Họp báo về tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến – VOMF

Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI Index 2015), từ năm 2016 thương mại điện tử Việt Nam sẽ bước sang giai đoạn phát triển nhanh. Tuy nhiên, sự phát triển này tiếp tục gặp một số trở ngại lớn, bao gồm lòng tin của người tiêu dùng, thanh toán và tiếp thị trực tuyến (online marketing).

Theo báo cáo này, ngoài tiếp thị trực tuyến qua mạng xã hội, xu hướng chung trên phạm vi cả nước là chi phí cho tiếp thị trực tuyến chưa tăng tương xứng với đà phát triển của thương mại điện tử. Mặt khác, tỷ lệ doanh nghiệp đạt được hiệu quả tích cực từ tiếp thị trực tuyến chưa cao. Trong khi đó, chi phí cho các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài có xu hướng tăng.

Trước bối cảnh đó, VECOM sẽ tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF). Mục tiêu của Diễn đàn là thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến, qua đó hỗ trợ sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, đồng thời giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tiếp thị trực tuyến. 

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã bày tỏ sự quan tâm cao tới VOMF. Nhằm giúp cộng đồng kinh doanh trực tuyến và các đối tượng nắm rõ hơn thông tin về Diễn đàn lớn này, VECOM sẽ tổ chức cuộc họp báo giới thiệu về Diễn đàn này vào ngày 01/08/2016.

VECOM