Lễ họp báo Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019

Tiếp nối sự thành công của Vietnam Online Marketing Forum 2018, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức sự kiện Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 vào ngày 14/8/2019 tại Hà Nội  ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ tư sự kiện được tổ chức tại Việt Nam quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về Marketing trong và ngoài nước với các chủ đề hấp dẫn, nóng hổi. Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook, comScore, Amazon, Cốc Cốc, v.v....

Với chủ đề “Cá nhân hoá trải nghiệm” chương trình năm nay được đánh giá bắt kịp xu hướng của sự phát triển công nghệ cũng như đưa ra một cách chủ động để tiếp nhận sự thay đổi đó. Dự kiến sự kiện này sẽ thu hút trên 2.200 đại biểu quan tâm đến kinh doanh trực tuyến trong đó có trên +100 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.  Chương trình năm nay được mở đầu bằng Phiên 1: Thực tiễn và xu hướng với những xu hướng online marketing trên thế giới, sự thay đổi trải nghiệm của người tiêu dùng hiện đại, v.v... tiếp đến là Phiên 2: Từ kế hoạch đến thực thi gồm: Phương pháp thu thập, phân nhóm khai thác dữ liệu thông minh. Phiên 3: Tiếp thị thông minh với nội dung chính là Các công cụ và công nghệ trong cá nhân hoá trải nghiệm người dùng cuối là Phiên 4: Thấu hiểu và bùng nổ.  Đây cũng là cơ hội để trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Chương trình không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến mà còn góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước. 

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc; được tổ chức nhằm thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến nói riêng cũng như thương mại điện tử Việt Nam ngày một phát triển, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến thế giới. Thông tin về Diễn đàn có tại www.vomf.vn.

Ngoài ra, xu hướng gia tăng trải nghiệm của người dùng cần được chú trọng quan tâm. Tỷ lệ doanh thu từ Kênh thương mại điện tử đang có xu hướng tăng nhanh do thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi – việc này phần lớn được tác động bởi công nghệ ngày càng phát triển.

Đồng thời các doanh nghiệp đều hiểu rõ tầm quan trọng của dữ liệu người dùng. Nên xu hướng thu thập quản lý dữ liệu là một điều tất yếu cho các doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững. Tất cả những xu hướng mới nhất, những biến động, tiềm năng cần khai thác của thị trường … sẽ được các chuyên gia giải đáp đầy đủ trong các phiên của sự kiện. 

Trong quá trình chuẩn bị cho VOMF, VECOM nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và giúp đỡ hiệu quả từ nhiều tổ chức, doanh nghiêp và cá nhân. VECOM xin gửi lời cám ơn tới tất cả, đặc biệt là Cốc Cốc, comScore, Nielsen, Haravan, Sapo, EMS, Fado Việt Nam, Accesstrade, Nhân Hoà, VNPay, VNG, VN Ngày nay, v.v...

Nhiều đơn vị đã hỗ trợ Diễn đàn với các hình thức đa dạng, trong đó có Vinalink, IM Group, VIETGUYS, Netnam, NETCO, Ladipage, v.v... 

VECOM xin gửi lời cám ơn tới các đơn vị báo chí, truyền thông đã đồng hành cùng Hiệp hội trong nhiều năm qua và đã tham dự cuộc họp báo này. Mọi hoạt động của VECOM, bao gồm VOMF không thể thành công nếu thiếu sự quan tâm, giúp đỡ của các quý đơn vị.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông quan tâm và tham dự Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến và mong đợi VOMF sẽ góp phần thúc đẩy thương mại điện tử phát triển nhanh trong giai đoạn tới./.